LỄ KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Ngày 18/5, tại Trường Đại học Đông Á – Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực kỹ thuật cao & Du học Nhật Thành (thuộc Tập Đoàn An Dương) chính thức khai trương chi nhánh Đà Nẵng.

Thành lập từ ngày 10 tháng 10 năm 2014, hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn thực tập sinh, du học sinh Nhật Bản. Gần 6 năm hoạt động và phát triển, nhờ sự cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, cũng như sự dẫn dắt sáng suốt và kịp thời của Ban lãnh đạo, Công ty đã có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tựu nhất định và tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã và đang từng bước phát triển vững mạnh hơn, mở rộng hơn góp phần định hướng Tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam đến gần hơn Nhật Bản – môi trường làm việc hiện đại, phát triển hàng đầu Thế giới. Giúp các bạn trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp, làm việc với mức thu nhập xứng đáng. Với những thành công đã đạt được thời gian qua, việc quyết định thành lập Chi nhánh Nghệ An là một trong những dấu mốc quan trọng thể hiện sự đầu tư, và chú trọng của Ban lãnh đạo Công ty trong việc phát triển dịch vụ xuất khẩu lao động.

Về dự lễ khai trương chi nhánh của công ty tại Đà Nẵng có Về dự lễ khai trương của công ty tại Đà Nẵng có đại diện các đối tác tại Đà Nẵng, Hà Nội và tập thể CBNV. Lễ cắt băng khai trương chính thức khai mạc với lời phát biểu của Ông Phan Quý Dương –  Giám đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực kỹ thuật cao và Du học Nhật Thành chi nhánh Đà Nẵng. Trong bài phát biểu của mình, Ông cũng nhấn mạnh việc thành lập Chi nhánh sẽ giúp người lao động có được những thông tin chính xác về lĩnh vực XKLĐ, đồng thời trung tâm cũng sẽ hướng dẫn người lao động hoàn thiện hồ sơ theo đúng yêu cầu của các đơn hàng, giúp người lao động có được công việc tốt với mức thu nhập ổn định.

Để buổi lễ Khai trương được diễn ra tốt đẹp, Chi nhánh Đà Nẵng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của người lao động và quý phụ huynh tham gia. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị khách quý, người lao động đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty chúng tôi để được tư vấn và đăng ký hồ sơ đi làm việc tại Nhật Bản.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *