TRUYỀN HÌNH QUỐC HỘI – ÔNG BÙI XUÂN QUẢNG – CHỦ TỊCH ADG ĐÓNG GÓP Ý KIẾN SỬA ĐỔI LUẬT LAO ĐỘNG

NÂNG ĐIỀU KIỆN DOANH NGHIỆP ĐƯA NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC Ở NƯỚC NGOÀI
– Trước các vấn đề về lao động đi nước ngoài làm việc trong các năm gần đây, các đại biểu Quốc hội và dư luận cho rằng, các điều kiện cấp phép đã không còn phù hợp. Cần phải siết chặt quản lý, đồng thời nâng điều kiện hoạt động của doanh nghiệp lên. Dự thảo luật Người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài theo hợp đồng lao động (sửa đổi) đang lấy ý kiến cũng nhằm đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt mà quản lý lao động ở nước ngoài đang đặt ra.
– Với kinh nghiệm 6 năm làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Chủ tịch tập đoàn An Dương đưa ra ý kiến cần xử lý thật nghiêm các công ty trong việc cấp phép cho các doanh nghiệp đưa người lao động đi nước ngoài.
– Với mục tiêu tất cả hướng tới người lao động, mong muốn là nơi người lao động trao trọn niềm tin, đồng hành cùng người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, Nhật Bản; Tập đoàn An Dương luôn nỗ lực từng ngày để mang đến một môi trường tốt nhất cho người lao động trước khi sang nước ngoài làm việc.
– Cũng hy vọng từ những ý kiến đóng góp của Chủ tịch tập đoàn AN DƯƠNG, Quốc hội và các Đại biểu Quốc Hội sớm đưa ra sửa đổi phù hợp nhất cho thị trường này.
    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *