LỄ KHAI TRƯƠNG LỚP HỌC TIẾNG HÀN THÔNG MINH KLaSS.

Ngày 16/10/2020 Tại Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị, Công ty HSEDU (thuộc Tập đoàn An Dương) đã long trọng tổ chức lễ khai trương lớp học tiếng Hàn thông minh KlaSS trong khuôn khổ dự án nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc tại Việt Nam (do Tập đoàn Giáo dục Visang nhận tài trợ của Cơ quan hợp tác quốc tế KOICA).

ViSang đã khởi động dự án nhằm nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc để tăng cường khuôn khổ và phạm vi giáo dục tiếng Hàn tại Việt Nam. Và cũng mang đến nhiều cơ hội học tập tiếng Hàn cho các em học viên giúp các em nâng cao trình độ và tiết kiệm chi phí, đặc biệt mang lại những cơ hội công việc tại các công ty Hàn Quốc ở Việt Nam cũng như cơ hội học tập làm việc tại Hàn Quốc.

*) Về phía cơ quan tổ chức Hàn Quốc

Ông Lee Jae Guk , Tham  tán lao động Hàn Quốc tại Việt Nam

Bà Jin Hye Rin Quản lý dự án

Bà Seo Mi Young Phó Giám Đốc Cơ quan hợp tác quốc tế Koica

Ông Ha Sang Jin Giám đốc Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc tại Việt Nam – đơn vị tổ chức  thi  và  cấp chứng chỉ EPS – TOPIK

Ông Won Joon  Young – Giám đốc Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA)

Ông Hong Sun – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam KORCHAM

Ông Yon Tea In – Giám đốc Visang Việt Nam

Lee Young Geun – Đại diện của tập đoàn Visang education Hàn Quốc

*) Đặc biệt về phía các cơ quan tổ chức của Việt Nam có sự hiện diện của:

Ông Nguyễn Lương Trào – Nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ – TBXH, Nguyên chủ tịch Hiệp hội Xuất khẩu lao động Việt Nam

Ông Cấn Văn Lai – Nguyên Vụ trưởng Vụ Quốc phòng và An ninh của Quốc hội

Ông Nguyễn Đức Minh – Phó Cục trưởng Cục  ngoại vụ, Bộ Ngoại giao

Ông Dương Chính Chức – Phó Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao

Tiến sĩ Bùi Hồng Huế – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị.

Ông Bùi Xuân Quảng – CT Tập đoàn An Dương (ADG) – GĐ điều hành Công ty TNHH HSEDU

Cùng sự hiện diện của lãnh đạo các Sở Lao động Thương binh & Xã hội, Trung tâm giới thiệu việc làm các tỉnh thành, Ban Giám hiệu các trường cao đẳng, đại học, & lãnh đạo các doanh nghiệp phái cử lao động làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng. Cùng nhiều cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình

Tại buổi lễ Bà Seo Mi Young – Phó Giám đốc Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) đọc quyết định tài trợ không hoàn lại trang thiết bị học tiếng Hàn thông minh cho đơn vị tiếp nhận.

Ông Bùi Hồng Huế  – Hiệu trưởng trường CĐ Xây dựng công trình đô thị lên phát biểu
Chủ tịch Bùi Xuân Quảng
Ông Hong Sun – Phó chủ tịch thường trực – Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KORCHAM) lên phát  biểu.

Phát biểu tại Lễ khai trương Lớp học tiếng Hàn thông minh Ông Yoon Tea  I –  Giám đốc Visang Việt Nam cho biết: “Rất ấn tượng với buổi lễ khai trương trang trọng đặc biệt là các tiết mục văn nghệ công phu, hấp dẫn do các bạn học sinh của Quý trường thể hiện. Các bạn làm chúng tôi thấy ấm áp và gợi nhwos quê hương Hàn Quốc. Tôi tin tưởng và mong rằng dự án lớp học tiếng Hàn thông minh Visang – Koica – HSEDU sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người học”.

Phòng học Klass trang thiết bị thông mình hiện đại.

Trước sự chứng kiến của quan khách, đại biểu, thầy cô và học sinh Lễ cắt băng khánh thành lớp học KlaSS chính thức diễn ra. Đơn vị tiếp nhận tài trợ cùng hướng dẫn quan khách và học sinh tham quan lớp học.

Thiết bị được tài trợ cho lớp học bao gồm: chương trình giảng dạy và hệ thống thiết bị (bảng thông minh, máy tính và máy tính bảng cùng hệ thống thiết bị phụ trợ kết nối) sử dụng KlaSS như một giáo trình chính thức đào tạo cho người học.

Dự án lớp học tiếng Hàn thông minh HSEDU đi vào hoạt động, được kỳ vọng sẽ mang lại cơ hội học tập tuyệt vời dành cho các bạn yêu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Những học viên đã theo học và thi lấy chứng chỉ Topik – KLPT.

Các bạn yêu đất nước Hàn Quốc và muốn có cơ hội công việc tại xứ sở Kim chi hãy đến HSEDU – hiện là cơ sở đào tạo có đủ điều kiện để chắp cánh ước mơ và mang đến cơ hội tiếp cận, làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như cơ hội học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *