Chủ tịch tập đoàn An Dương Group tiếp Cố vấn đặc biệt Nội các của Thủ tướng Nhật Bản

Trong ngày 19/10/2020 Chủ tịch Bùi Xuân Quảng vui mừng gặp ông Isao Iijima, Cố vấn Nội các đặc biệt của Thủ tướng Nhật Bản, người bạn lớn của nhân dân Việt Nam, Ông Bùi Xuân Quảng cho rằng quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam-Nhật Bản đang phát triển mạnh mẽ trên các lĩnh vực. 

Ông Bùi Xuân Quảng tọa đàm với Ông Isao Iijima

Ông Isao Iijima vui mừng khi được biết với sự quan tâm của Việt Nam đang tích cực nghiên cứu, xây dựng đề án phát triển thành phố thông minh và cho đây là cơ hội tốt để Nhật Bản, quốc gia có kinh nghiệm trong vấn đề này, hợp tác cùng với Việt Nam thúc đẩy. Ông cũng mong muốn với sự giao lưu kinh tế ngày càng chặt chẽ giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước, ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tích cực hợp tác với phía Nhật Bản, nhất là với Liên đoàn các Tổ chức Kinh tế Nhật Bản (KEIDANREN). Đặc biệt qua trao đổi Chủ tịch Bùi Xuân Quảng cũng nhấn mạnh việc hợp tác trong việc cung ứng nhân sự cấp cao cho các doanh nghiệp tập đoàn Nhật Bản.

Sáng cùng ngày, ông Isao Iijima và đại diện khoảng 100 doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản đã dự “Hội nghị trao đổi hợp tác xúc tiến đầu tư, du lịch giữa Hà Nội và Nhật Bản” do UBND TP. Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức.

Quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước hiện đang phát triển hết sức tốt đẹp trên các lĩnh vực; người dân Việt Nam rất vui mừng trước những kết quả tốt đẹp trên lĩnh vực giao lưu văn hóa, nhân dân hai nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *