Tập Đoàn An Dương Group đồng hành cùng trường Đại Học Miền Tây khai giảng năm học 2020 – 2021

Sáng ngày 22/10/2020, Trường Đại học Xây dựng Miền Tây long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021. Tại buổi lễ Nhà trường vinh dự đón tiếp các lãnh đạo Đảng, nhà nước:
Ông Lê Quang Hùng – Thứ trưởng Bộ Xây dựng, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành của Bộ Xây dựng đến tham dự và chung vui cùng Nhà trường.

Ông Bùi Xuân Quảng – Chủ tịch tập đoàn An Dương Group và ông Phùng Tiến Hiểu giám đốc thị trường công ty Nhật Thành, đến tham dự.

Ông Bùi Văn Nghiêm – UVTV tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Tỉnh Vĩnh Long.

Ông Lữ Quang Ngời – Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Vĩnh Long. 

Đại diện các Cơ quan, Ban ngành của Tỉnh và lãnh đạo các huyện thị trong Tỉnh.

Nhà trường vinh dự đón tiếp đại diện Ban Giám hiệu các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong khu vực; các trường trung học phổ thông trong và ngoài tỉnh; đại diện các công ty, doanh nghiệp và các đơn vị liên kết. 

Về phía Trường Đại học Xây dựng Miền Tây có TS. Nguyễn Văn Xuân – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Hiến Chương – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trương Công Bằng – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Chiếu – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy; các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Nhà trường và các giảng viên, viên chức, sinh viên trong toàn trường.

Phát biểu khai giảng năm học 2020-2021, TS. Nguyễn Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật mà Trường đã đạt được trong năm học vừa qua trên các mặt công tác như: Đảng bộ kiện toàn tổ chức bộ máy; Công tác kiểm đinh chất lượng giáo dục; Đào tạo, liên kết đào tạo; Nghiên cứu khoa học từng bước chuyển biến tích cực; Phong trào sinh viên đạt nhiều thành tích nổi bật; đặc biệt là công tác tuyển sinh đạt 71.5% so với kế hoạch.
Trong không khí vui tươi của ngày lễ khai giảng, Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên và mong các tân sinh viên sẽ tự tin bước vào cuộc hành trình mới chiếm lĩnh tri thức, nắm bắt những kỹ năng mới, thực tâm, thực tài để sau khi ra trường đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. Bên cạnh đó Hiệu trưởng cũng cam kết sẽ dành những điều kiện tốt nhất cho các sinh viên trong quá trình học tập tại Trường.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Ông Lê Quang Hùng đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường Đại học Xây dựng Miền Tây đã đạt được trong năm học qua. Bên cạnh đó, Ông mong muốn Trường Đại học Xây dựng Miền Tây tiếp tục là địa chỉ đào đạo nguồn nhân lực ngành xây dựng chất lượng cho khu vực và cả nước nhất; Nhà trường tiếp tục có những giải pháp phù hợp để mở rộng các chuyên ngành đào tạo theo nhu cầu của khu vực đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn phát triển và hội nhập.

Hiệu tưởng nhà trường TS. Nguyễn Văn Xuân – Bí thư Đảng ủy, đã nhiệt liệt biểu dương sự ủng hộ và kết nối giữa nhà trường và Tập Đoàn An Dương Group. Ông cũng mong muốn Nhà trường và Doanh Nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành xuất sắc năm học 2020 -2021. Qua đây nhà trường cũng đã trao tặng BẢNG TRI ÂN cho Công ty CP phát triển nhân lực Kỹ thuật cao và du học Nhật Thành – Tập Đoàn An Dươn Group.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *