Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ 12/2020

Sáng ngày 10/12/2020, tại trụ sở tòa A12 khu văn phòng thuộc tập đoàn An Dương Group đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Tổng Công ty.

Tổng Giám Đốc Tập Đoàn An Dương Group Ông Bùi Xuân Quảng đã quyết định bổ nhiệm 03 phó tổng giám đốc mới thuộc tập Đoàn.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, Bà Khương Ngọc Quỳnh – Nguyên trưởng phòng Hành chính – Tổ chức đã công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý cho 22 đồng chí thuộc 8 đơn vị trong tập đoàn.

Bà Khương Ngọc Quỳnh phát biểu tại Lễ Công Bố

Tiếp đó, Tổng Giám đốc Ông Bùi Xuân Quảng đã đại diện cho Ban lãnh đạo công ty long trọng trao quyết định cho từng đồng chí giữ cương vị quản lý các đơn vị trong nhiệm kỳ 2020 – 2021. Tổng giám đốc Bùi Xuân Quảng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đã được tập thể đơn vị tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách trên cương vị lãnh đạo quản lý. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo đơn vị sẽ tiếp tục tích cực trau dồi kĩ năng quản lý, kinh nghiệm và nghiệp vụ để đưa tập đoàn phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Tổng Giám Đốc Bùi Xuân Quảng phát biểu tại buổi lễ.

Tổng Giám đốc Bùi Xuân Quảng bổ nhiệm cán bộ mới thuộc Tập Đoàn.

Tổng GĐ Bùi Xuân Quảng  trao quyết định và hoa cho các cán bộ giữ cương vị Phó Tổng Giám Đốc, Phó Giám đốc trung tâm…

Một số hình ảnh tại Lễ Công Bố cán bộ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *