Thêm gói tin dụng 100 tỷ đồng cho cho du học sinh, và người xuất khẩu lao động

VPBank sẽ là đối tác cung cấp gói tín dụng 100 tỷ dành riêng cho học sinh, người lao động đăng ký các chương trình du học, XKLĐ của Tập đoàn An Dương.
Thêm gói tin dụng 100 tỷ đồng cho cho du học sinh, và người xuất khẩu lao động ảnh 1

Ngày 11/06/2021tại Hà Nội, Tập đoàn An Dương (ADG) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) đã tiến hànhký kết hợp tác trong lĩnh vực cung cấp hợp đồng tín dụng dành cho học sinh, người lao động đi học tập và làm việc ở nước ngoài.

Với thương hiệu và uy tín về các sản phẩm tài chính ưu việt cho khách hàng cá nhân có nhu cầu tín dụng và với mục tiêu nằm trong nhóm 3 Ngân hàng TMCP tư nhân bán lẻ hàng đầu về quy mô cho vay khách hàng để hoàn thành sứ mệnh mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, VPBank sẽ là đối tác cung cấp gói tín dụng 100 tỷ dành riêng cho học sinh, người lao động đăng ký các chương trình du học, XKLĐ của Tập đoàn An Dương. Ngân hàng cam kết đưa đến các gói hỗ trợ hiệu quả giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn tài chính để họ tự tin chọn lựa con đường cải thiện đời sống và tương lai.

Theo đó, khách hành tham gia chương trình được hưởng nhiều ưu đãi như: Được vay tối đa 80% chi phí xuất cảnh không cần tài sản thế chấp với lãi suất 0% trong thời hạn 06 tháng kể từ khi được phía nước ngoài cấp tư cách lưu trú.

Đặc biệt người tham gia chương trình thuộc diện chính sách sẽ được cho vay tối đa 100% chi phí xuất cảnh.

Ông Phạm Quốc Tuấn – Giám đốc Khu vực Thủ đô – Khối khách hàng cá nhân – VPBank chia sẻ tại sự kiện: “Thỏa thuận hợp tác lần này với Tập đoàn An Dương sẽ là nền tảng để hai bên cùng khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh sẵn có. Đặc biệt là hỗ trợ khách hàng có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay cũng như các sản phẩm, dịch vụ của VPBank và ADG một cách nhanh và tiện lợi nhất. Việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội thay đổi cuộc đời và như một khẳng định của ngân hàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng”

Thêm gói tin dụng 100 tỷ đồng cho cho du học sinh, và người xuất khẩu lao động ảnh 2

Trong những năm gần đây việc đi du học, đi làm việc (XKLĐ) tại nước ngoài đã tạo ra cơ hội thay đổi cuộc đời cho nhiều người. Bởi sau thời gian học tập, làm việc tại nước ngoài trở về họ tích lũy được không chỉ nguồn tài chính mà còn có vốn kiến thức chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng nghề và kỷ luật lao động tương ứng với tiêu chuẩn lao động chất lượng cao. Điều này giúp họ có nhiều cơ hội việc làm tốt, lương cao và có được mức sống khá giả so với mặt chung. Bên cạnh đó còn không ít các bạn trẻ mong muốn có cơ hội đi học tập, làm việc ở nước ngoài để cải thiện đời sống, tương lai nhưng lực bất tòng tâm do không thể thu xếp được nguồn tài chính để chi trả các chi phí như phí dịch vụ, tiền học tiếng, học kỹ năng để đáp ứng điều kiện tối thiểu trước xuất cảnh. Là một đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động với mục tiêu vì người lao động, lãnh đạo Tập đoàn An Dương đã luôn trăn trở tìm giải pháp hỗ trợ cho người có nhu cầu đi học tập, làm việc ở nước ngoài nhưng có khó khăn về nguồn tài chính. Chương trình ký kết giữa VP bank và tập đoàn An Dương sẽ là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Ông Bùi Xuân Quảng – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Dương chia sẻ

Với chính sách ưu đãi lãi suất từ VPBank chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập và làm việc dành cho người lao động có nhu cầu có nhiều cơ hội hơn, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, một tương lai tươi sáng hơn.

Tập đoàn An Dương là một tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, đa lĩnh vực với một số ngành nghề mũi nhọn như nhân lực, giáo dục, nông nghiệp sạch, thương mại, du lịch, xuất nhập khẩu, logistic… Với phương châm “Sự tin tưởng là nền tảng của tất cả” Tập đoàn luôn triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh tuân thủ theo các quy định của luật pháp và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Tập đoàn An Dương đã tạo dựng được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại để đào tạo, giảng dạy theo mô hình của đất nước tiếp nhận lao động, phù hợp với yêu cầu đòi hỏi của thị trường tiếp nhận sử dụng lao động tại các thị trường hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức…, với phương châm “Vào trường học ADG là bước vào nước Nhật – Hàn – Đức” , ADG luôn nỗ lực xây dựng một môi trường tiêu chuẩn với mục đích đào tạo cho học sinh không chỉ ngôn ngữ mà cả về văn hóa, pháp luật và cuộc sống của đất nước nơi các em sẽ tới học tập và làm việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *