CHỦ TỊCH BÙI XUÂN QUẢNG ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CÙNG UỶ BAN TỈNH KAGAWA

Sáng ngày 15/4/2024 tại trụ sở uỷ ban tỉnh Kagawa nhật bản ông Bùi Xuân Quảng Chủ tịch tập đoàn An Dương kiêm giám đốc điều hành Trung tâm xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C đã có buổi hội đàm với ngài Toyohito Ikeda thống đốc tỉnh Kagawa cùng đại diện sở ban ngành địa phương, hiệp hội doanh nghiệp trong tỉnh.

Kagawa thuộc quần đảo Shikoku là tỉnh vùng biển có diện tích nhỏ nhất Nhật Bản nhưng có nhiều điều kiện thuận lợi về điều kiện tự nhiên, kinh tế,…cũng là điểm đến đem lại nhiều trải nghiệm với rất nhiều địa điểm du lịch.

Tỉnh này đã có mối quan hệ quan hệ hữu nghị hợp tác với thành phố Hải Phòng được khởi động từ năm 2005 thông qua rất nhiều hoạt động hợp tác được triển khai trên các lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo nguồn nhân lực, y tế.
Sau buổi hội đàm 2 bên thống nhất hợp tác để cùng phát triển các ngành thế mạnh đặc biệt là đào tạo nhân lực tay nghề cao của Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản nói chung và Kagawa nói riêng.

Hiện nay dân số tại Kagawa khá ít cùng với đó khối lượng công việc lớn nên lao động làm việc tại đây có rất nhiều việc làm thêm, tăng thu nhập cho người lao động.
Thêm đó, Kagawa cũng là nơi tập trung nhiều công ty lớn, có quy mô hàng đầu Nhật Bản. Vì thế người lao động làm việc tại đây sẽ được tiếp xúc với thiết bị tiên tiến hàng đầu, quy trình làm việc có sự hỗ trợ của máy móc nên không quá vất vả và có nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề.
Cảm ơn ngày thống đốc tỉnh Kagawa đã dành cho đoàn thời gian quý báu cùng rất nhiều thỏa thuận hợp tác đã được thông qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *